Thứ Năm, 10 tháng 7, 2014

GIỚI THIỆU


Tên công ty: Công ty Organo Gold, viết tắt là OG
Mặt hàng: Cà phê và Nấm linh chi (cà phê linh chi)
Thành lập: Vào tháng 8 năm 2008, tại Canada
Trụ sở: Trụ sở chính tại Los Angeles – Mỹ
Nhà máy sản xuất: Cũng ở L.A – USA. Nhà máy trị giá 240 triệu đô. Đây là nhà máy sản xuất cà phê và nấm linh chi lớn nhất trên thế giới, nhìn vào đó ta có thể thấy OG được đầu tư rất nhiều về tài chính. Vậy nguồn lực tài chính của OG xuất phát từ đâu?

Nền tảng tài chính

Nền tảng tài chính của Công ty Organo Gold xuất phát từ gia đình nhà Bill Gates. Bill Gates đã khẳng định rằng, nếu bất kì công ty nào bắt trước mô hình trả thưởng của OG thì sẽ phá sản ngay lập tức, bởi vì OG trả rất nhiều tiền cho nhà phân phối, và phải có một nền tảng tài chính thật vững mạnh thì công ty mới có thể hoạt động dựa trên mô hình này. Bill Gates cũng đã nói rằng, nếu tôi có thể bắt đầu lại, tôi sẽ phân phối các sản phẩm của MicroSoft dựa trên mô hình kinh doanh theo mạng. Nếu được bắt đầu lại, tôi sẽ chọn kinh doanh theo mạng. Cha đẻ của Bill Gates – William H. Gates, Sr. là người đã thực hiện ước mơ thay cho con trai mình, ông đã đầu tư 50% cổ phần của Công ty OG. Như vậy chúng ta hoàn toàn yên tâm về nền tảng tài chính của OG.

sự so sánh tốc độ phát triển với các công ty tầm cỡ thế giới trong 5 năm


Hình ảnh black Obama trao bằng danh hiệu danh dự cho Organo Gold

Organo Gold phát triển trên 34 quốc gia chỉ trong vòng 5 năm


Trụ sở  Organo Gold Enterprises Inc : Richmond, British Columbia V7C 4V4 Canada
Trụ sở Organo Gold International, Inc. 5505 Hovander Road, Ferndale, WA 98248, USA


Ngoài các khu đồn điền linh chi trên khắp thế giới được chứng nhận hữu cơ 100%, Organo Gold đã xây dựng một khu công nghiệp thảo mộc Gano tại Trung Quốc. Là khu công nghiệp lớn nhất về trồng trọt và chế tác nấm linh chi hữu cơ trên toàn thế giới. Các quy định nghiêm ngặt về chất lượng cả khâu trồng trọt và vận chuyển đều được các tổ chức uy tín trên thế giới chứng nhận. (Số bằng sáng chế: ZL01101789.9)




0 nhận xét:

Đăng nhận xét