Thứ Năm, 17 tháng 7, 2014

KHỞI NGHIỆP KINH DOANH CAFE TẠI NHÀ VỐN ĐẦU TƯ THẤP

Bạn là một người thích kinh doanh, bạn muốn khởi nghiệp kinh doanh để làm chủ cho riêng bản thân bạn và muốn tạo dựng lên một thương hiệu lớn, hệ thống tạo ra nguồn tài chính lớn.Sau đây chúng tôi xin chia sẻ cho các bạn một mô hình tương đối hay, mới mẻ và khá độc đáo.

  

Làm thế nào để bạn có thể kinh doanh cafe tại nhà với số vốn 1-2 triệu mà vẫn tạo ra nguồn khách hàng?Vẫn tạo ra không gian ấm cúng, lịch sự như những quán cafe lớn?
Với mô hình này bạn không tốn kém chi phí thuê mướn  nhà để kinh doanh.Thay vì đó thì chính ngôi nhà, phòng của bạn hoặc vỉa hè của nhà bạn tất cả điều này phải lựa chọn sao cho phù hợp nhất.Với không gian tại nhà bạn cần trang bị thêm một vài bộ bàn ghế nhỏ, trang trí thêm cho căn phòng bạn trở lên xinh xắn hơn để tạo sự bắt mắt và ấn tượng lần đầu tiên tới khách hàng.

  
Đối tượng khách hàng: thoạt đầu với mô hình này để kinh doanh tập trung với những người lạ thì khả năng thành công là 10%.Vậy nên đối tượng tập trung với mô hình này thường là những người thân quen, bạn bè... Bạn có thể kinh doanh kết hợp với dịch vụ ship hàng, giao hàng tận nơi qua việc quảng cáo trên facebook,zalo,youtube...
Để kinh doanh mô hình này bạn chỉ cần đầu tư vài bộ bàn ghế nhỏ, máy xay sinh tố, máy đánh kem, các vật dụng và hương liệu pha chế với khoảng 1-2 triệu
Bạn có thể kinh doanh cafe theo hộp với thương hiệu cafe Organo Gold với chất lượng rất tốt và giá thành rất phù hợp.


Với mô hình này sẽ chậm với thời gian đầu do chưa được nhiều người biết tới, lượng khách hàng đa phần là người quen và khách quen.
Để biết thêm chi tiết và có hướng dẫn cụ thể tốt hơn xin hãy liên hệ qua:
Mr Tân
hotline: 01686664666
facebook: vũ duy tân

0 nhận xét:

Đăng nhận xét